Mga Pahina

Biyernes, Agosto 5, 2011

May entrance exam din ba puso mo? ♥

… para ngayon pa lang, magrereview na ko.

Waaa. Tense na ko sa darating na UPCAT exam namin. 2weeks na lang. Natatakot ako di makapasa. Algebra. Chemistry. Physics, Lord naman! Help. Kung ang 3 subjects na yan ay naging madali, ay Lord. Magpapakabait na ko super. Di nako mag sisinuplada sa parents ko. Siguro kailangan ko ng tutor. Hahaha. Ironic no, exam na next 2 weeks pero heto.. Tumblring. Tumblring. Next week focus na ko. PROMISE! Siguro, ngayon ang start na study ko.

BS Accountancy


BS Public Health

BS Pharmacy

-pero ang totoong gusto ko maging ay DOCTOR. Simula bata pa ko, un talaga ang pinapangarap ko. Haaay. Gusto ko magserbisyo sa mahihirap lalong lalo na sa mga bata.


Lord, please. Have mercy. I love you Lord, alam kng kaya ko to. Nanjan ka db? :)

Pero ngayon, Asawa ni Juan muna ako.

2 komento:

  1. Godbless po sa UPCAT... if your planning to pursue med, better take BS Public health :)

    TumugonBurahin
  2. Salamat po. Sana nga makapasa. Heheh, sayang kasi hindi ako nakakuha ng internal medicine.

    TumugonBurahin